Căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết - resort homes

(https://freepressdelhi.blogspot.com) Sau một thời gian triển khai thi công, dự kiến Quý 3/2018. vừa qua các căn hộ tại bán căn hộ Summer Residences đã mở đặt chỗ lần đầu. Và đúng như tiên đoán, những chung cư tại đây có một sức hút mạnh mẽ với quý khách hàng. chung cư Summer Residences môi trường đẳng cấp


Summer Residences

căn hộ cao cấp summer residences có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CĐT Capitaland, dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, bán căn hộ Summer Residences của Capitaland còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Nam TP.HCM ngày càng hoàn thiện Vị trí của cho thuê chung cư vinhomes ba son được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ cho thuê chung cư vinhomes ba son .

CĐT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CĐT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Hàng nghìn cây xanh các loại và hoa được đưa vào trong khuôn viên của dự án, tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời, tại những quảng trường, công viên… và các tiện ích cộng đồng cũng đều được trồng và bố trí những hàng cây xanh, các loại hoa để tạo nên một tiện ích toàn diện, giá trị, nâng tầm giá trị cuộc sống của khách hàng

Không chỉ có những tiện ích nội khu tuyệt vời, tiện nghi trong bán căn hộ Summer Residences cũng làm “lung lay” nhiều khách hàng như: thiết kế hiện đại, sang trọng; nội thất chất lượng cao cấp và bố trị hợp lý; hệ thống bảo mật cho ngôi nhà cũng được đầu tư với thẻ từ, khóa hiện đại,… Ngoài ra, căn hộ cao cấp summer residences còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 51,2m2 – 138,8m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. bán căn hộ Summer Residences và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở bán căn hộ Summer Residences , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.

Ngoài ra, CĐT còn đặc biệt chú ý tới an ninh, an toàn tại từng căn hộ khi lắp đặt hệ thống camera giám sát hành lang, khu vực thang máy, lối đi bộ cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ tòa nhà.. Sự ra đời của cho thuê chung cư vinhomes ba son cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Nam Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Nam. Đừng ngần ngại liên hệ và tìm đến chúng tôi để nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ như ý ngay tại dự án này.Với giá cả vô cùng phải chăng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay một căn hộ vô cùng đẳng cấp, tiện nghi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - (+84)913756339

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến