Vista Verde dư án căn hộ chung cư thuận lợi giao thông khu đất vàng

(https://freepressdelhi.blogspot.com) Nguồn đối tượng tiếp cân cực lớn đã dẫn đến nhu cầu mua Vista Verde Quan 2 cao, đây chính là tiền đề đảm bảo cho mọi hình thức đầu tư lướt sóng mang lại nguồn lợi khủng. Những chuyên gia đã từng đánh giá, Vista Verde Quan 2 chính là “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CĐT ôm và bán lại sinh lời. dư án căn hộ chung cư Vista Verde thuận lợi giao thông


Vista Verde
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
Vista Verde Quan 2 là một trong những dự án nhà ở hiện đang rất hot hiện nay. Vista Verde Quan 2 được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Vị trí của cho thue chung cu Vista Verde được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ cho thue chung cu Vista Verde .

Hiện nay, cuộc đua tranh tiện ích, tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi đang trở thành công cụ mới trong việc hút khách hàng của các doanh nghiệp BĐS. Đến với cho thuê Vista Verde, khách hàng sẽ luôn hài lòng với những tiện nghi ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự khỏe mạnh và bình yên bên gia đình. Chưa hết, sức hút của khu dự án cao cấp Vista Verde Quận 2 còn đến từ hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Ngay dưới chân mỗi căn hộ chính là khu phức hợp thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin, vườn BBQ…đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân. CDT Capitaland Việt Nam dành hầu hết không gian cho cây xanh và tiện ích cộng đồng. Bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa…

Vista Verde Quan 2được CĐT vô cùng chú trọng xây dựng và thiết kế, với tiêu chí trân trọng khách hàng ở mức cao nhất Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận 2 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có khu dự án cao cấp Vista Verde Quận 2 cư dân mới cảm nhận được.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Feliz En Vista, Đảo Kim Cương, Waterina suites, One Verandah, Saigon Mystery Villas ... …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Vista Verde Quan 2 về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 36 triệu/m2. Không những có giá bán rẻ, cho thue chung cu Vista Verde còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Nên việc đến xem và mua nhà ngay là việc rất cần thiết nếu chúng ta đã ưng ý căn hộ được giới thiệu hay những lợi ích mà chúng tôi giới thiệu từ dự án này. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư khu dự án cao cấp Vista Verde Quận 2 chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CĐT ôm và bán lại sinh lời.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến