Thời điểm "Vàng" để sở hữu Căn hộ Grand Center

Được xem như là dự án bất động sản đình đám nhất của từ trước đến nay, Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn không chỉ mang đến cho người dân Quy Nhơn 1 chốn ổn định chỗ ở lý tưởng, lý tưởng mà còn mang đến thời cơ sinh lời hết sức hấp dẫn hai trong 1 từ việc đầu tư cho thuê căn hộ hạng sang.


Grand Center

Căn hộ Grand Center nằm cạnh các tuyến đường lớn

khu dự án Grand Center Quy Nhơn có vị trí tam giác vàng khu phía miền Trung Quy Nhơn. Nằm trong vành đai xanh của thành phố, Là trung tâm hành chính mới của Quy Nhơn. Khu vực được đầu tư rất lớn về vấn đề môi trường và phong cảnh thiên nhiên. Yếu tố “xanh” được đặc biệt chăm chút ở bên ngoài dự án Grand Center Bình Định. Đó là những sắc hoa bốn mùa khoe sắc trên những tầng cao. Là những hàng cây xanh rợp bóng mát bên ô cửa sổ căn hộ, …


Hệ thống tiện ích, dịch vụ khép kín tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn được trang bị đẳng cấp và đầy đủ như, Vườn cà phế, bể bơi ngoài trời, thác tràn, sân bóng đá, hệ thống Gym, spa. Trung tâm mua sắm, thương mại với đầy đủ các loại mặt chất lượng. Nhà cộng đồng , công viên mini, nhà hàng ăn uống,… Đảm bảo sẽ đem lại tiến ích và đầy đủ nhất cho khách hàng. Không chỉ cung cấp cho các em môi trường học tập tốt nhất. khu dự án Grand Center Quy Nhơn cũng dành cho các em rất nhiều không gian gỉai trí, vui chơi như. Nhà gỗ, sân chơi liên hoàn, sân chơi nước tương tác… Sống tại đây, cư dân nhí được tạo điều kiện để phát triển tinh thần vui tươi, cả thể chất khỏe mạnh, giàu sáng tạo.


Nhiều quý khách đang chờ ngóng thông tin về Căn hộ Grand Center


Bên cạnh tiêu chí về địa điểm đắc địa, ngay trung tâm thành phố. Thì các “thượng đế” còn đòi hỏi ở các dự án bất động sản hạng sang phải có được sự vượt trội về thiết kế. Áp dụng những tiêu chuẩn và chất lượng hoàn thiện quốc tế. Sự kết tinh lý tưởng giữa từng chi tiết. Với sự chăm chút thiết kế tinh tế của tiện nghi nội thất trong 1 sản phẩm BĐS hạng sang. Luôn có 1 sức hút đặc biệt với người mua nhà. Bởi xét về mặt tâm lý, trong không gian đầy nghệ thuật ấy. Chủ nhân được làm hài lòng cái tôi đầy đẳng cấp và tinh tế của chính mình. Mỗi căn được trang bị nội thất hiện đại với nền lát ván sàn nhập khẩu, giấy dán tường Hàn Quốc, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ ra vào chống cháy. Cửa gỗ nhà vệ sinh chống ẩm do American Doors sản xuất; hệ cửa sổ Eurowindow chống ồn, chống bụi, Khoá cửa đi vào căn hộ thương hiệu PHGlock (Australia), thiết bị vệ sinh sứ TOTO Nhật Bản. Ba chức năng gồm khoá mã số, khoá chìa và khoá thẻ từ (dùng chung với thang máy)…


Cập nhật thông tin mới nhất từ CĐT thì giá bán của Căn hộ Grand Center chỉ từ 45-55tr/m2 (đã bao gồm VAT và Nội thất cao cấp). Mức giá trên được các chuyên gia và quý khách phân tích rất tốt. Mà vẫn thấp hơn so với dự án bất động sản khác trong khu vực khoảng 20% . Với lộ trình đóng tiền được chia nhỏ thành 8 đợt giúp quý khách thoả thích về dóng tiền. Tiện nghi sống chuẩn 5 sao, vị trí đắc địa dự án bất động sản Căn hộ Grand Center còn thu hút cư dân bởi uy tín đến từ CĐT . Một trong những đơn vị tạo tiếng vang với các dự án bất động sản như The Emerald, Athena Fulland.. Liên hệ với chúng tôi để nhận chính sách Căn hộ Grand Center mới nhất.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến