Estella Heights ngay bên cạnh sông góc view rộng

Khu căn hộ chung cư Estella Heights được xây dựng bởi Keppel Land giá thành hợp lý đủ tiện nghi riêng tư tuyệt đối.

giá thành hợp lý nhất khu vực toàn cảnh tuyệt đẹp. Dự án chung cư môi trường văn minh, phát triển bởi Keppel Land trung tâm phát triển. Dự án căn hộ cao cấp Estella Heights triển khai uy tín, địa chỉ tại 88 Song Hành, Phường An Phú đủ tiện nghi. Estella Heights với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Estella Heights không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Khu chung cư Estella Heights mảng xanh đắt giá, khu huyện Quận 2 riêng tư tuyệt đối. Estella Heights chính là một biểu tượng kiến trúc tiêu biểu của thành phố Hồ Chí Minh.

Estella Heights
cho thuê estella heights toàn cảnh tuyệt đẹp. mặt bằng estella Heights môi trường văn minh. Liên kết vùng của Căn hộ Estella Heights thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình. Việc di chuyển qua các tỉnh lân cận cũng dễ dang mau chóng như: Hai Bà Trưng mất 20 phút, Hai Bà Trưng mất 30 phút.
dự án Estella Heights trung tâm phát triển. Tất cả dịch vụ với tiêu chuẩn 5 sao sẽ hoàn thành song song với việc bàn giao căn hộ. Quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế, Estella Heights tự hào được những trí thức thành đạt chọn làm nơi an cư cho gia đình.
cho thuê estella heights triển khai uy tín. Mật độ xậy dựng toàn dự án Estella Heights chỉ chiếm phần nhỏ, thay vào đó, chủ đầu tư chăm chút dành diện tích cho không gian xanh và cây cảnh. Ngoài việc căn hộ Estella Heights đầu tư về thiết kế, trang thiết bị nội thất chọn lọc cao cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của các cư dân tại đây.
mặt bằng estella Heights mảng xanh đắt giá. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến