Khu căn hộ chung cự 25 phố Tân Mai sân vườn bao quanh

Dự án căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) ưu thế giá cả đầy quyến rũ tiêu chuẩn 5 sao.

ưu thế giá cả không gian thoáng quản lý 5 sao. Khu chung cư cao cấp bố trí khoa học, phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) triển khai chất lượng. Khu chung cư 25 phố Tân Mai điểm nhấn nổi bật, nằm tại khu vực 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai đầy quyến rũ. 25 phố Tân Mai cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi, bắt kịp nhịp sống hối hả của đô thị mà vẫn có được khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Căn hộ cao cấp dự án 25 phố Tân Mai không gian hợp lý, thuộc huyện Hà Nội tiêu chuẩn 5 sao. Điểm nhấn nổi bật của dự án 25 phố Tân Mai là mang đến cho cư dân không gian sống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất. Cho thuê River gate quản lý 5 sao.

25 phố Tân Mai
Cho thuê Vista Verde bố trí khoa học. Căn hộ 25 phố Tân Mai là nơi có vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
dự án 25 phố Tân Mai Hoàng Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ triển khai chất lượng. Cuộc sống càng thêm trọn vẹn hơn với rất nhiều tiện ích cao cấp mà 25 phố Tân Mai mang đến như: Hồ bơi dành riêng cho người lớn, trẻ em, sân tennis, sân cầu lông,… Căn hộ 25 phố Tân Mai cung cấp các nhiều tiện ích như: Khu giải trí, khu mua sắm, khu chăm sóc sắc đẹp, khu trường học và còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác.
Cho thuê River gate điểm nhấn nổi bật. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách. Bên ngoài được thiết kế kính cường lực cao sẽ giúp tạo ra không gian rộng rãi cho phòng ngủ, và giúp bạn tận hưởng không gian yên bình xung quanh bất cứ lúc nào.
Cho thuê Vista Verde không gian hợp lý. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến