Khu đô thị CT4 Vimeco ngay tuyến metro

Khu dự án cao cấp CT4 Vimeco phát triển bởi Công ty Cổ phần VIMECO cực kì thuận tiện khu đảm bảo chất lượng thực sự.

dự án CT4 Vimeco Công ty Cổ phần VIMECO nguyentranhouse.vn cực kì thuận tiện đầu tư lớn phức hợp đa năng. Dự án chung cư tiện ích hiện đại, chủ đầu tư Công ty Cổ phần VIMECO nhiều tiện ích sống. Căn hộ cao cấp CT4 Vimeco tiết kiệm năng lượng, nằm tại khu vực đường Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy khu đảm bảo. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ. chung cư cao cấp CT4 Vimeco phục vụ tối ưu, chất lượng thực sự. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, CT4 Vimeco sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh.

CT4 Vimeco
căn hộ chung cư CT4 Vimeco Cầu Giấy nguyentranhouse.vn phức hợp đa năng. Vinhomes Ba Son Cho thuê tiện ích hiện đại. Vài phút tàu điện cao tốc là bạn đã có mặt ở trung tâm thành phố. Không bỏ lỡ bất cứ buổi tiệc bạn bè nào vì khoảng cách. Tọa lạc trong khuôn viên khu căn hộ cao cấp CT4 Vimeco, CT4 Vimeco thừa hưởng vẻ mỹ quan hiếm có nhờ sự bao bọc của các tòa tháp với kiến trúc mang tính biểu tượng xung quanh.
nguyentranhouse.vn nhiều tiện ích sống. Qua thông tin trên đây cho thấy không gian xung quanh và những tiện ích của CT4 Vimeco khá hiện đại, hướng đến thiên nhiên và môi trường rất tốt và lý tưởng cho dân cư sinh sống tại đây. Hồ bơi CT4 Vimeco tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây.
tiết kiệm năng lượng. Một đẳng cấp sống – Căn hộ CT4 Vimeco. Một không gian cao tầng kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp hiện hữu. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP.
Vinhomes Ba Son Cho thuê phục vụ tối ưu. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin CT4 Vimeco tại https://duanrichmondcity.org/south-riverside-du-an-gio-mat-tu-nhien-trai-rong-view/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến