Marina Tower Chung cư cao cấp nhịp sống hài hòa công viên rộng

Khu căn hộ cao cấp Marina Tower phát triển bởi LDG Group đô thị kiểu mẫu trải rộng view trung tâm thương mại.

dự án Marina Tower duanhungthinhpropertyx.com đô thị kiểu mẫu không gian xanh phối cảnh độc đáo. Căn hộ giao thông thuận lợi, được xây dựng bởi LDG Group hoàn toàn khác biệt. Khu dự án cao cấp Marina Tower một biểu tượng mới, xây dựng tại đường Vĩnh Phú, Thị xã Dĩ An trải rộng view. Ngoài ra, Marina Tower còn đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tiện ích khép kín khác cho nhu cầu và sử dụng: hồ bơi, khu TDTT, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe... Khu dự án cao cấp Marina Tower vị trị tâm điểm, khu vực huyện Bình Dương trung tâm thương mại. Tọa lạc ở một vị trí tuyệt vời bên bờ sông Sài Gòn, Marina Tower là dự án qui mô lớn. chủ đầu tư hưng thịnh phối cảnh độc đáo.

Marina Tower
duanhungthinhpropertyx.com/du-an giao thông thuận lợi. Vị trí khu đất Marina Tower có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan biến nút giao thông ở đây thành cảnh quan, nơi vui chơi giải trí. Vị trí Marina Tower nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm.
hoàn toàn khác biệt. Marina Tower có đầy đủ những tiện ích cho một khu nhà ở hạng sang. Khách hàng là những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, các chuyên gia đầu ngành… Với những tiện ích đẳng cấp mọi cư dân Marina Tower sẽ quên đi nỗi nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày, đắm chìm vào một thế giới hạnh phúc và thư giãn.
Marina Tower LDG Group duanhungthinhpropertyx.com chủ đầu tư hưng thịnh một biểu tượng mới. Marina Tower với các căn hộ diện tích vừa phải, giá bán cạnh tranh. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ.
Marina Tower duanhungthinhpropertyx.com duanhungthinhpropertyx.com/du-an vị trị tâm điểm. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - 0903 191 286
Tìm hiểu thêm thông tin dự án Marina Tower Bình Dương https://tallerdecoracion-angeles.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến