Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 thông tin chính xác

chung cư cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 được xây dựng bởi VinGroup kiến trúc đặc sắc đẹp hài hòa chăm chút cẩn thận.

cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh kiến trúc đặc sắc giá cạnh tranh quản lý 5 sao. Khu căn hộ dự án chiến lược, xây dựng bởi VinGroup phù hợp thực tế. Căn hộ dự án Vinhomes Golden River Quận 1 vị trí đắc địa, nằm trong khu vực đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé đẹp hài hòa. Thư giãn tại Vinhomes Golden River Quận 1 với hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan thiên nhiên. Khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 phù hợp tài chính, khu huyện Quận 1 chăm chút cẩn thận. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án. Vinhomes Golden River cho thuê quản lý 5 sao.

Vinhomes Golden River Quận 1
Cho thue Vinhomes Golden River dự án chiến lược. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn, ngay trên trục chính của khu Trung Tâm trong tương lai.
cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh phù hợp thực tế. Hồ bơi được xây ngay tại trung tâm dự án. Từ bất cứ block nào, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác.
Vinhomes Golden River cho thuê vị trí đắc địa. Vinhomes Golden River Quận 1 giao căn hộ đầy đủ trang thiết bị cho tất cả các phòng. Thiết bị vệ sinh đầy đủ. Hệ thống cửa sổ đón gió giúp từng không gian trong căn hộ luôn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.
Cho thue Vinhomes Golden River phù hợp tài chính. Vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất cơ hội nhận được chương trình ưu đãi giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ 0906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại cho thuê căn hộ chung cư quận 1 giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến