Riva Park dự án căn hội mảng xanh đắt giá nhiều sức hút

(https://freepressdelhi.blogspot.com) Chung cư Riva Park - Bạn đang có một khoản tiền trong tay, bạn đã tham khảo rất nhiều dự án chung cư nhưng vẫn chưa chọn được căn hộ làm mình hài lòng nhất. Vậy vì lý do gì bạn không tham khảo ngay chung cư tại Chung cư Riva Park ? dự án căn hội Riva Park mảng xanh đắt giá


Riva Park
Tìm hiểu thêm căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4 với giá tốt nhất

căn hộ De La Sol Capitaland tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, ven bờ sông Sài Gòn, vì thế những cảnh quan ngoại khu mà dự án được thừa hưởng là cực lớn, đặc biệt là dòng sông Sài Gòn. Với vị trí đắc địa này, Chung cư Riva Park có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 4 Cách quận 1 10 phút di chuyển qua trục đường Nguyễn Tất Thành, cách quận 7 5 phút di chuyển qua cầu Tân Thuận, cách khu đô thị mới Thủ Thiêm – quận 2 qua cầu Thủ Thiêm 2 và cầu Thủ Thiêm 3. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 4. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

Sống trong một thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, tổ hợp căn hộ thông minh tại dự án dự án căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ điều hòa diện tích trên 10 ha đem đến một cuộc sống trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Đó là một hệ sinh thái thương hiệu Vietcomreal: phòng khám, trường mầm non và tiểu học, siêu thị Vinmart…đáp ứng tốt tiện ích sống cho cư dân. Bên cạnh đó, khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 còn sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn Vietcomreal: bể bơi trong nhà và ngoài trời, vườn cảnh, quảng trường, vườn hoa… Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 được CĐT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.

Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế căn hộ độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Mỗi tòa căn hộ De La Sol Capitaland được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được CĐT dành riêng cho tòa căn hộ. Chung cư Riva Parklà khu căn hộ cao cấp vàng của TP. Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. căn hộ cao cấp này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các căn hộ và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.

Cư dân Chung cư Riva Park được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Phường 18 và quá rẻ so với các dự án Quận 4.

Dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Vì thế mà việc sở hữu những căn hộ cao cấp, cùng chất lượng sống được đảm bảo là điều cần thiết và ý nghĩa. Thiết kế độc đáo, những tiện ích hấp dẫn, cao cấp, môi trường sống trong lành, đã nâng cao chất lượng cuộc sống tại khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0903 191 286


Nhận xét

Bài đăng phổ biến