My Paradise chung cư cao cấp thiết bị hiện đại kiểu Châu Âu

(https://freepressdelhi.blogspot.com/) Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 là một tham vọng lớn của chủ đấu tư liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land. Tại Quận 2, Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 là dự án chung cư có vị trí đắc địa và mang nhiều tiềm năng phát triển tronng mai sau. Là một cô hoa hậu sáng giá và mang sắc hài hoà sáng giá nhất còn còn sót lại ở thị trường Quận 2. chung cư cao cấp My Paradise thiết bị hiện đại


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 2 Mới Nhất

Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CDT là liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 . Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 2 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BDS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

Tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 , toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Tiện ích luôn là điểm nhấn khiến khách hàng quyết định có nên chọn mua dự án hay không ngoài yếu tố vị trí và giá tiền. Tiện ích nhiều hay ít không quan trọng mà điều khách hàng quan tâm chính là chất lượng cũng như những điểm lợi mà tiện ích trong một dự án đem lại. My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu những tiện nghi hiện đại bậc nhất của khách hàng. Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, CDT My Paradise còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.

Với một dự án lớn về quy mô và vốn đầu tư như Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 thì loại hình Căn hộ chung cư và shophouse không thể không xuất hiện, đặc biệt, loại hình nhà ở này lại là thế mạnh của CDT liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land. Phát triển theo mô hình khu đô thị cao cấp, vì vậy biệt thự Can ho My Paradise Thu Thiem Quan 2 chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều ưu ái của CDT. Các căn tại dự án được thiết kế với đường nét kiến trúc tinh tế, sang trọng và hài hòa trong màu sắc. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà CDT đưa ra.

Giá bán My Paradise cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 2 My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Tuy My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Và My Paradise là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến