Khu chung cư Orchid Park lối sống hiện đại đầu tư lớn

(https://freepressdelhi.blogspot.com/) chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè là một sản phẩm BDS vượt trội của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC đầu tư và triển khai. dư án căn hộ chung cư Orchid Park lối sống hiện đại


Orchid Park
ban du an Lucky Garden Kim Tam Hai binh my cu chi Ho Chi Minh

Được cho xây dựng tại trung tâm của Huyện Nhà Bè, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng thuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè được phát triển với quy mô hơn 4 Block, tại địa bàn Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, thuộc Khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay trung tâm Huyện Nhà Bè mặt tiền 340 Phú Xuân, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

căn hộ Orchid Park Phú Xuân được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè được thiết kế với không gian yên tĩnh, an ninh 24/24, gần trường học và khu vực có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.

Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Phòng khách ở căn hộ Orchid Park Phú Xuân được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Có thể thấy với những gì mà mình mang lại khu chung cư Orchid Park xứng là đô thị đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.Đến với khu chung cư Orchid Park là đến gần với giấc mơ an sinh lý tưởng của bạn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến