Dự án căn hộ chung cư Grand Central tiêu chuẩn 5 sao cho người thành đạt

(https://freepressdelhi.blogspot.com) CDT Hồng Hà quan niệm, sự “thành công của dự án chung cư chính là những căn hộ sáng đèn”. Những Grand Central không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm tuyệt vời của mái ấm gia đình. khu căn hộ Grand Central thiết bị cao cấp


Grand Central
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 3

Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CDT là Hồng Hà tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên căn hộ Grand Central quận 3 . Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với dự án căn hộ chung cư Grand Central, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Không những thế, từ dự án căn hộ chung cư Grand Central di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT TP.HCM – dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình .

Tiện ích căn hộ Grand Central quận 3 không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích dự án căn hộ chung cư Grand Central thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Tiện ích can ho palm garden : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… can ho palm garden nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. can ho palm garden sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó dự án căn hộ chung cư Grand Central còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.

Khi đặt chân đến Grand Central, bạn sẽ cảm nhận được ngay đây chính là nơi sống vô cùng ly tưởng, một cuộc sống thoải mái, thịnh vượng, hạnh phúc mà gần như chỉ được tìm thấy tại dự án căn hộ chung cư Grand Central. Những nội thất, vật dụng trong căn hộ Grand Central quận 3 đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 85 triệu/m2 (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Quận 10, quận 4… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Grand Central trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì can ho palm garden có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 85 triệu/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Grand Central của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CDT mang lại cho khách hàng. dự án căn hộ chung cư Grand Central đáp ứng những nhu cầu này. Tại đây, cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành, cùng nhiều không gian để vận động, sinh hoạt tăng cường sức khỏe thể chất và giảm áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống, công việc.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng 0906 765 092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến