Dự án căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt môi trường sống thanh bình

(https://freepressdelhi.blogspot.com) Căn hộ D1 Mension được đánh giá là một trong các dự án bất động sản hút khách nhất trên địa bàn Quận 1. Nhiều KH đang băn khoăn về công đoạn của dự án bất động sản và khả năng bàn giao nhà đúng thời hạn. Qua nguôn tin của chúng tôi, thời điểm này, dự án bất động sản vừa bắt đầu thực hiện và đang đẩy nhanh công đoạn. dư án căn hộ chung cư D1 Mension nội thất ngoại nhập


D1 Mension

Được cho xây dựng tại trung tâm của Quận 1, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng tThuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường Thuyết mạch như Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Căn hộ D1 Mension, cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 1, rạp chiếu phim Lotte … Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,dự án căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, dự án căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

căn hộ chung cư D1 Mension giá rẻ được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng khoảng 102 căn hộ có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích dự án căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Bên cạnh đó, cư dân tương lai tại tòa G1 của dự án dự án căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt cũng được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái Capitaland như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai , một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Cầu Kho.

Căn hộ D1 Mension là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, dự án căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Saigon Mê Linh Tower, Vinhomes Golden River, Căn hộ Madison .... …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Căn hộ D1 Mension về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 4000$/m2. CDT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CDT Capitaland và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Với những ưu thế trên, dự án căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0903 191 286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến