Dragon Riverside City chung cư bảo vệ hiện đại gần bên sông

(https://freepressdelhi.blogspot.com) Là tòa chung cư sở hữu hướng view đẹp nhất KĐT với góc rộng panorama hướng vào trung tâm đô thị, dự án Dragon Riverside City là tòa tháp đầu tiên ra mắt với chiều cao 34 tầng. Sở hữu những lợi thế vượt trội về địa điểm cùng hướng view, tòa căn hộ đẳng cấp này tại dự án Dragon Riverside City chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm sống ấn tượng, thượng lưu trong lòng phố thị… chung cư Dragon Riverside City bảo vệ hiện đại


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm về quy hoach quan 5 den nam 2020. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 5

căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt toạ lạc gần Võ Văn Kiệt, thuộc khu đô thị Dragon Riverside City, các dự án D1 Mension, Căn hộ Golden Plaza, Everrich Infinity ... Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Hầu hết các lộ trình mà cư dân bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10 đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.

căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị những thiết bị hiện đại tân tiến nhất thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm trong công việc. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để cư dân bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river chăm sóc sức khỏe Tại bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river có những hoạt động văn – thể -mỹ luôn được chú trọng và đầu tư một các xứng tầm với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ thơ.

Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn dự án Dragon Riverside City được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Giá bán hợp lý chỉ từ 3.5 tỷ /căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 3.5 tỷ /căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CDT căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 – Tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 mang lại cho cuộc sống của mình.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84) 915 916 915 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến