DeLaSol căn hộ chung cư vị trí thuận lợi kiểu Châu Âu

(https://freepressdelhi.blogspot.com/) Nằm trên một nửa tương lai của đô thị, chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 mang một vẻ đẹp thức thời, tiên tiến. Người xưa có câu: “Nhất cận lộ, nhị cận giang”, khu dự án DeLaSol Quận 4 hội tủ cả hai yếu tố quan trọng này. căn hộ chung cư DeLaSol vị trí thuận lợi


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

chung cư DeLaSol sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực của ngõ Đông TP.HCM, đây cũng là khu vực đứng đầu của TP.HCM về tốc độ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục…được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất của thành phố. Chính vì vậy, quý cư dân tương lai của dự án có thể hưởng trọn khối lượng tiện ích khổng lồ, đa dạng, dễ dàng kết nối linh hoạt đến mọi khu vực nội ngoại thành. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4, TP.HCM. Ngoài ra xung quanh DeLaSol DeLaSol Capitaland là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là chung cư cao cấp thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Điều mà CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) có thể khẳng định đó là chung cư DeLaSol có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại Khu vui chơi giành cho trẻ em: Cuộc sống càng hiện đại, không gian dành cho trẻ em càng thu hẹp lại. Thật may mắn khi CĐT DeLaSol DeLaSol Capitaland thấu hiểu được điều này và ưu ái dành riêng trẻ em không gian vui chơi sau giờ tới trường. Hơn nữa không gian vui chơi nằm trong khuôn viên nơi ở cũng đảm bảo an toàn hơn cho con em cư dân dự án. Bạn cũng không còn phải lo lắng về trật tự an ninh tòa nhà bởi được quản lý bằng thẻ từ và video call. Bên cạnh đó đội ngũ an nình toàn nhà nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn. Tầng hầm nhà đế xe rộng rãi và có đánh số ô rõ ràng để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm xe khi ra ngoài.

chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 tiếp tục được kế thừa và phát huy điểm đặc biệt này. Xem qua thiết kế tiện ích nơi đây, chúng tôi rất ấn tượng với các hạng mục được thiết kế, bố trí một cách cực kỳ khoa học, với các khu vực vui chơi kích thích sự vận động, tương tác của trẻ với các bậnc phụ huynh và bạn bè đồng lứa, vừa kính thích sự phát triển về trí não, và giúp trẻ cảm nhận được sự ấm áp trong tình thương gia đình Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu dự án DeLaSol Quận 4 còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Đông TP.HCM. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CĐT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...

Với việc xây đựng da dạng các loại hình nhà ở, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, khu dự án DeLaSol Quận 4 đang là dự án hút khách hàng nhất tại khu vực phía Đông của TP.HCM. khu dự án DeLaSol Quận 4 là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Bộ phận kinh doanh Phone - (+84) 905 222 379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến