Có gì tại dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ

(https://freepressdelhi.blogspot.com/) Hiện nay xu hướng tìm kiếm nhà của quý khách hàng nước ngoài thường để ý đến một số sản phẩm bất động sản tỷ lệ xanh cao tổ hợp tiện ích đầy đủ đi lại giao thông dễ dàng đến một số khu đô thị lớn bệnh viện trường quốc tế cùng với người nước ngoài thường để ý đến cộng đồng sống , chung cu Stown Tham Luong thõa mãn tốt nhất mọi yêu cầu về một căn hộ cao cấp mà quý khách hàng nước ngoài muốn tìm kiếm từ địa điểm , dịch vụ tiện ích cộng cộng đồng sống. căn hộ cao cấp Stown thiết kế ưu việt


Stown
Can ho De La Sol CapitaLand Quan 4

Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm nằm trên đường Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM , Quận Tân Bình, Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân Một lợi thế về vị trí của chung cu Stown Tham Luong Quan 12 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Stown Stown Quận 12 cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Nói đến tiện ích Stown Stown Quận 12 , không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của chủ đầu tư khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Chủ đầu tư Stown Stown Quận 12 nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .

chung cu Stown Tham Luong Quan 12 nổi bật với 3 tòa căn hộ đẳng cấp và 1 tòa căn hộ dịch vụ, những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của chung cu Stown Tham Luong sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Cư dân chung cu Stown Tham Luong Quan 12 được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Ngân hàng đag cập nhật.... bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Bạn đừng suy nghĩ dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ vì dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến