Căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết ngân hàng cho vay đầy quyến rũ

(https://freepressdelhi.blogspot.com/) Mua căn hộ tầm trung cho thuê hiện là hình thức đầu tư an toàn, giữ giá đồng tiền được nhiều quý khách chọn lựa hiện nay. Xin trở lại câu hỏi ở đầu bài, chúng tôi phân tích rằng, nên đầu tư cho thuê Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4, thậm chí ngay và luôn. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng quý khách về vấn đề này. chung cư cao cấp Summer Residences ngân hàng cho vay


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

căn hộ Summer Residences nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4. Đây là con đường huyết mạch, nối các tuyến đường quan trọng nhất Quận 4 như mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4. Quận 4 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Khi xung quanh có nhiều tiện ích thì chất lượng của sống của bạn càng được nâng cao. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, vườn nướng BBQ, thay máy tốc độ cao… cũng là một số tiện ích nội khu hấp dẫn khác được CĐT trang bị trong khuôn viên dự án.

Mặt bằng Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Được thiết kế với không gian mở, căn hộ Summer Residences sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Quý 4/2020 ).

Có thể nói, căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Bộ phận hỗ trợ quý khách (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến