Victoria Vinhomes Golden River tràn ngập ánh nắng sống xứng tầm cạnh trung tâm

Victoria Villas Vinhomes Park tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... tràn ngập ánh nắng Victoria Vinhomes Golden River sống xứng tầm


 Victoria Vinhomes Golden River
Victoria Vinhomes Golden River Ba Son tại HCM, HCM, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BDS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được CDT đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24.
Khu vui chơi trẻ em được đặc biệt chú trọng về an ninh và đa dạng loại hình từ các câu lạc bộ kỹ năng, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, khách hàng có con nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm với điều này. Tiện ích ngoại khu: ban chung cu Akari City nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân ban chung cu Akari City còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án BDS danh tiếng khác. Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Victoria Vinhomes Golden River Ba Son đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ {dien_tich_can_ho}, thiết kế thông minh tinh tế cho biệt thự 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình biệt thự phù hợp nhất.
Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng biệt thự đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển Victoria Villas Vinhomes Park trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Tập đoàn Vingroup đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM. Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa.
Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị biệt thự có xứng đáng với mức giá đo không. ban chung cu Akari City hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2. Khi đó, chọn đồng hành cùng những CDT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một.
Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp. đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup là Khu đô thị xanh tại Đông Sài Gòn. Gần ngay mặt sông
Điện thoại - 0905222379 dự án

Nhận xét

Bài đăng phổ biến