Căn hộ hạng sang tại dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc – Thiết kế mang không gian sống khác biệt

(https://freepressdelhi.blogspot.com) dự án nhà ở đẳng cấp Căn hộ Gem Riverside đã được khởi công xây dựng trong năm 2017, và trong thời gian cuối năm nay, chủ đầu tư đang có ý định đưa dự án căn hộ chung cư ra thị trường. Đây là thời điểm hay để sở hữu những căn hộ tại đây. căn hộ Gem Riverside dự án đẹp nhất


Gem Riverside

Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới Nam Rạch Chiếc Quận 2, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BDS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. Căn hộ Gem Riverside may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của Căn hộ Gem Riverside lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TP. Hồ Chí Minh có được. Chính vị trí thuận tiện kết nối và trung tâm bậc nhất của dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc không chỉ mang tới lựa chọn an cư tại vị trí trung tâm bậc nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh phía Đông TP.HCM được quy hoạch trở thành trung tâm mới – đầu tư đồng bộ và bài bản về hạ tầng cũng như nhiều bộ, ban ngành quan trọng đã chuyển về đây, khiến giá căn hộ, nhà đất trong khu vực tăng lên nhanh chóng.

Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh.

Chắc chắn chủ đầu tư của Căn hộ Gem Riverside là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Đất Xanh Group đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc có diện tích từ 71m2 - 85m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 49m2 - 95m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Hãy cũng tìm hiểu về “ông lớn” đứng sau dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc trong bài viết dưới đây
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến