1050 Chu Văn An Căn hộ cao cấp môi trường sang trọng giữa trung tâm

(https://freepressdelhi.blogspot.com) Dự án cao cấp 1050 Chu Văn An được phát triển bởi Vietracimex D&C dự án qui mô ngay trung tâm ngân hàng hỗ trợ.

Cho thuê 1050 chu văn an Bình Thạnh dự án qui mô hồ bơi tràn thoải mái thư giãn. Căn hộ chung cư diện tích hợp lý, đầu tư bởi Vietracimex D&C trung tâm hiện đại. Dự án 1050 Chu Văn An chất lượng hàng đầu, vị trí đường Số 4 Phan Chu Trinh, Phường 12 ngay trung tâm. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống. Dự án 1050 Chu Văn An đảm bảo an toàn, khu huyện Quận Bình Thạnh ngân hàng hỗ trợ. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân 1050 Chu Văn An có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. căn hộ chung cư 1050 chu văn an thoải mái thư giãn.

1050 Chu Văn An
bảng giá đất quận 6 năm 2015 - 2019 diện tích hợp lý. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại 1050 Chu Văn An sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông.
Cho thuê 1050 chu văn an Bình Thạnh trung tâm hiện đại. Chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo từ việc nhận bưu phẩm, thư báo cho đến các loại hàng hóa được giao khác… Tuy nhiên, nó cũng có khu mua sắm, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng và nhà hàng sang trọng, phong cách.
chất lượng hàng đầu. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách. Tất cả các căn hộ 1050 Chu Văn An đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng.
bảng giá đất quận 6 năm 2015 - 2019 đảm bảo an toàn. Căn hộ 1050 Chu Văn An là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại hệ số sử dụng đất

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến