Lexington Garden khu đất nền phong cách sống mới ngay trung tâm

dat nen Lexington Garden là một trong những “siêu đất nền” sang trọng, đẳng cấp tại Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , Long An với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden mang lại cho quý khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn. khu đất nền Lexington Garden phong cách sống mới


Lexington Garden
Hóc Môn Town
dat nen Lexington Garden với tổng diện tích dự án được CĐT cho xây dựng bao gồm 59,1ha. Với dòng sông thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Long An và trong đó dat nen Lexington Garden tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại đất nền Lexington Garden Đức Hòa được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.
CĐT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Ngoài ra, còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.
Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Xanh cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. CĐT hiện thực hóa mơ ước của cư dân về một không gian sống ngập tràn ánh nắng, khí trời và chan hòa với thiên nhiên, nên đã thiết kế mua đất nền Lexington Garden vô cùng hiện đại, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian trong đất nền được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính Nhà phố rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. dat nen Lexington Garden được xây dựng bởi một trong những Cty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest). Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của Nhà phố cao cấp này chính là Nhà phố cao cấp là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những Nhà phố đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden là vào cuối với mức giá bán với trung bình từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. (chưa VAT + phí bảo trì). Giá cả của từng đất nền mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án đất nền khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.
Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Và để có thể thành công trên thị trường đất nền khu vực Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh, dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden ngoài những bức phá về thiết kế, tiện ích hay vị trí thì cần phải nhắc đến năng lực của chủ đầu tư
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84)905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến