Khu chung cư Gem Riverside cuộc sống sang trọng khu đảm bảo

Gem Riverside là thiên đường sống lý tưởng cho mọi nhà, được xem là ngôi nhà theo phong cách Châu Âu mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại. khu chung cư Gem Riverside là một trong sản phẩm chung cư tạo nên thương hiệu của Đất Xanh Group căn hộ chung cư Gem Riverside cuộc sống sang trọng


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư khu chung cư Gem Riverside: dia chi gem riverside
Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh được đặt ngay tại trung tâm Quận 2, thành phố Sài Gòn, nơi có có những điều kiện giao thông vô cùng hoàn hảo khi có thể dễ dàng nhất để kết nối đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố thông qua đường bộ, đến những khu du lịch, điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của thành phố qua tuyến đường sắt Metro, và du ngoạn sông Sài Gòn để đắm chìm và một thành phố bình yên và lãng mạn thông qua đường thủy. Gem Riverside sở hữu mặt đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Tọa lạc trên mặt tiền của đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Quận 2, gần với đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội và gần trạm dừng tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 2.

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CDT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Chưa hết, sức hút của khu chung cư Gem Riverside còn đến từ hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Ngay dưới chân mỗi căn hộ chính là khu phức hợp thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin, vườn BBQ…đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân. Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi CDT Gem Riverside ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng An Phong xây dựng Gem Riverside chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm chung cư hàng đầu Tp, HCM. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” du an Gem Riverside dat xanh sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của khu chung cư Gem Riverside đã mở bán Gem Riverside nằm ven sông trong đó. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán khu chung cư Gem Riverside chưa được CDT công bố chính thức. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến