Khu căn hộ chung cư The Sun Avenue Quận 2 có thực sự là một dự án hot hiện nay?

(https://freepressdelhi.blogspot.com) The Sun Avenue quận 2 được đánh giá là dự án có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án căn hộ thuộc hạng trung hiện nay. dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue đẳng cấp vượt trội


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
cho thuê Căn hộ The Sun Avenue nằm ngay trung tâm Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường huyết mạch tại TP. Hồ Chí Minh, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Quận 2 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 2. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách Singapore hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. Về tiện ích thì khu căn hộ chung cư The Sun Avenue Quận 2 có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). Với định nghĩa mới về cuộc sống đẳng cấp, CDT tích cực đẩy mạnh đầu tư một không gian sống xanh, thân thiện môi trường bên cạnh cuộc sống đầy đủ, tiện nghi trong căn nhà, nội khu đô thị.

Lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế của Singapore, mỗi The Sun Avenue quận 2 đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn. Trên đó, còn là nét tinh tế và sang trọng. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 73m2, 75m2, 79m2, 6m2, 89m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc cho thuê Căn hộ The Sun Avenue sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những chung cư bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho cho thuê The Sun Avenue , vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một CDT hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

CDT khu căn hộ chung cư The Sun Avenue Quận 2 – Novaland Group luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân Novaland Group đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CDT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Novaland Group luôn được mọi khách hàng đón chờ. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn cho thuê The Sun Avenue là điều dễ hiểu.

Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư BĐS, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Hotline - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến