Chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ trải nghiệm tuyệt vời công viên rộng

(https://freepressdelhi.blogspot.com) Wilton Binh Thanh là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Novaland Group .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2.2 tỷ/căn .Vì vậy , chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BDS trong năm nay . căn hộ Wilton Tower trải nghiệm tuyệt vời


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Nhờ đó, căn hộ Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh sở hữu ưu thế lớn về vị trí nhờ nằm trong quy hoạch tổng thể dự án – quy mô hơn 46.715m²,2 block căn hộ cao 22 tầng Khoảng 494 căn. Với hệ thống tiện ích hiện đại, môi trường sinh thái lý tưởng, cảnh quan được đầu tư công phu, Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh đang đón đầu xu hướng “sống bên vịnh Xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Quận Bình Thạnh đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Từ vị trí Wilton Tower cho thuê có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

chủ đầu tư sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, chủ đầu tư luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế: Với cái nắng nóng đặc trưng miền nhiệt đới, bể bơi tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh luôn rất đông. Nắm bắt được điều đó, chủ đầu tư Wilton Tower cho thuê không thể bỏ qua việc cung cấp bể bơi trong chính nơi ở của cư dân. Với tiêu chuẩn về nước và chất lượng xây dựng quốc tế, bể bơi tại dự án mang không gian thoáng đãng, mát mẻ cho cư dân mọi lứa tuổi. Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên cảm nhận dòng thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm thế giới muôn màu. Cuộc sống của cư dân tương lai tại Wilton Tower cho thuê vì thế sẽ là cuộc sống thuận nhân hòa để người với người gắn bó với nhau hơn, hạnh phúc làm đầy thêm hạnh phúc.

Ngoài ra các thiết kế của Wilton Binh Thanh cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ. Đặc biệt, tập đoàn Novaland Group đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Novaland Group đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ cũng không phải là một ngoại lệ.

Năm 2016, chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ đã làm nên sự sôi động của thị trường BDS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Chính vì thế, các chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ không chỉ hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao, mà còn được nhiều “đại gia” săn đón bởi không gian sống đúng chuẩn thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến