The Avila 2 The Avila 2 sức hút mạnh mẽ khu dân trí

Bạn có biết, căn hộ avila 2 quận 8 là một trong những dự án cực hot trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư Quận 8 – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 20tr/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 990tr/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. căn hộ The Avila 2 sức hút mạnh mẽ


The Avila 2
the avila 2 quan 8 là dự án căn hộ ven sông cuối cùng được cấp phép tại 16 Quận 8, nơi tập trung rất nhiều các cơ quan hành chính Quận 8. Với The Avila 2 The Avila 2 thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại orchid park còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Trương Đình Hội.
chủ đầu tư sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, chủ đầu tư luôn đặt cư dân lên hàng đầu. Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Nằm xen kẽ và xung quanh các lô là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được bảo đảm tuyệt đối nhờ tổ hợp camera hiện đại, giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp.
Sự hiện đại của căn hộ avila 2 quận 8 trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến căn hộ avila 2 quận 8 trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích {dien_tich_can_ho_1pn}, căn hộ 2 phòng ngủ rộng {dien_tich_can_ho_3pn} và 3 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho_3pn}. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại the avila 2 quan 8 luôn thông thoáng, không khí trong lành. Nội thất và trang thiết bị The Avila 2 The Avila 2 đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.
Hiện tại chủ đầu tư DVCI Quận 8 vẫn công bố chính thức về giá của căn hộ avila 2 quận 8 . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Quận 8 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của DVCI Quận 8 từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 20tr/m2. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.
The Avila 2 The Avila 2 Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Không chỉ vậy, Quận 8 còn đang được đầu tư phát triển hạ tầng từ thành phố, đang dần biến nơi đây thành trung tâm phát triển mới của thành phố và The Avila 2 The Avila 2 tất nhiên hưởng lợi từ điều này.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến