Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi là thiên đường xanh ngay trung tâm Sài Gòn

Bạn mong muốn sống gần trung tâm, gần chỗ làm việc, giao thông đi lại thuận lợi, kết nối nhanh với các tiện ích hiện hữu cao cấp? Điều mà bạn luôn mong muốn cũng là giá trị vàng thứ nhất mà dat nen Thanh Nam Dragon mang lại đó là: “VỊ TRÍ VÀNG” dự án đất nền Thành Nam Dragon giá trị đầu tư


Thành Nam Dragon
khu dự án Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
dự án Thành Nam Dragon Củ Chi nằm ngay trong tổng thế khu dân cư Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. Nằm kế bên khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon, khu đô thị Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Huyện Củ Chi trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Không chỉ được sống trong một môi trường trong lành, cư dân Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi còn được hưởng thụ những tiện ích và dịch vụ cao cấp đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân, chăm lo cuộc sống của cư dân từ việc ăn uống, đi lại, vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giáo dục, ý tế,… bằng hàng loạt các tiện ích nội khu như: câu lạc bộ thể thao và yoga hoàn mỹ, phòng xông hơi,spa làm đẹp, hồ bơi nước nóng, bãi biển nhân tạo, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, lối chạy bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi được CĐT xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.
Thiết kế linh hoạt Tổng dự án gồm . Thiết kế các tòa tháp giảm dần độ cao ra sông Sài Gòn và sole , luôn tối ưu cho mỗi gốc nhìn ra sông Sài Gòn, về trung tâm tuyệt đẹp. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở {phong_cach_du_an}, nhưng dự án Thành Nam Dragon Củ Chi còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Nội thất bên trong đất nền đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong đất nền. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí đất nền theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các đất nền mẫu Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án dự án Thành Nam Dragon Củ Chi được đánh giá rất cao.
Dự án cực kỳ tâm huyết của CTCP Địa Ốc Thành Nam đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.
Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi sẽ được CĐT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu đất nền tại đây. Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến