Khu dự án Him Lam tiện ích vượt trội

Khu dự án cao cấp Him Lam phát triển bởi GKL Home giá bán hợp lý sảnh sang trọng tiện ích như mơ.

Đất Him Lam giá bán hợp lý đầu tư lớn cảm giác yên bình. đất nền cao cấp sản phẩm giá tốt, được phát triển bởi GKL Home lựa chọn tuyệt vời. Khu dự án Him Lam kiến trúc đương đại, vị trí đường mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng sảnh sang trọng. Đặc biệt là cư dân trong đất nền Him Lam sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. nhà phố Him Lam cảnh quan hiện đại, ở huyện Quận 7 tiện ích như mơ. Nơi đây sẽ cung cấp những đất nền cao cấp và tiện nghi theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Him Lam
biet thu Him Lam cảm giác yên bình. đất Him Lam sản phẩm giá tốt. Vị trí Him Lam nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác.
Đất Him Lam lựa chọn tuyệt vời. Điểm nhấn quan trọng nhất của tiện ích ngoại khu tại đất nền Him Lam là hồ bơi tràn rộng. Khu dịch vụ Him Lam: các khu vực công cộng cho tòa nhà như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, phòng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ đất nền…
biet thu Him Lam kiến trúc đương đại. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Him Lam. Dự án Him Lam không chỉ sở hữu vị trí đẹp, kiến trúc độc đáo của Him Lam cũng góp phần vào diện mạo mới và cao cấp cho khu vực.
cảnh quan hiện đại. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Phone - 0903 191 286
Tìm hiểu thêm thông tin trang web Đất nền khu nam sài gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến