Khu căn hộ Masteri An Phú khu vực năng động khu bậc nhất

Masteri An Phú Quận 2 đang là dự án “ nóng hổi” được người trong giới và các quý khách có nhu cầu tìm nhà ở ở khu vực Quận 2 hoặc những quý khách làm việc tại các quận lân cận như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. khu căn hộ Masteri An Phú khu vực năng động


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ Masteri An Phú: tien do du an Masteri An Phú
Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. Căn hộ Masteri An Phú Quận 2 sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới Masteri An Phú. Vị trí của du an Masteri An Phu vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim Masteri An Phú, là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Địa thế của Masteri An Phú Quận 2 vì thế tọa lạc mặt giáp Xa Lộ Hà Nội. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. du an Masteri An Phu thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Quận 2 với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.
“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. An ninh được kiểm soát chặt chẽ với 03 lớp bảo vệ cùng đội tuần tra túc trực 24/24. Khách đến thăm nhà cần phải qua chốt gác bảo vệ ngay cổng, nhân viên bảo vệ sẽ liên hệ đến cư dân sống tại căn hộ xác nhận, sau đó chọn đúng tầng thang máy và hướng dẫn khách đi lên đúng tầng, đúng căn hộ. Điều này giúp cho bản quản lý kiểm soát lượng cư dân cũng như khách vãng lai đến thăm. Còn hạ tầng tiện ích thì vô cùng tuyệt vời khi xung quanh là ngân hàng, trường học quốc tế, TTTM, rạp chiếu phim Lotte …
Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, Masteri An Phú Quận 2 còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Các căn hộ ở đây có số lượng phòng ngủ, diện tích, cách bày trí đa dạng… khu căn hộ Masteri An Phú là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.
Gửi chọn niềm tin vào Masteri An Phú là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. du an Masteri An Phu sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu căn hộ Masteri An Phú thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư giá rẻ khác, sở hữu khu căn hộ Masteri An Phú bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Tại khu căn hộ Masteri An Phú, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Thảo Điền hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến