Khách hàng mong chờ điều gì ở dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông ?

Lựa chọn mua chung cư điều quan trọng cần đảm bảo là hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng…Hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh cũng là yêu cầu tối thiểu của bất kỳ dự án căn hộ nào. khu căn hộ Golden Peninsula thiết kế đẳng cấp


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin hấp dẫn của dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông:ORCHID PARK – BẢN GIAO HƯỞNG TỪ THIÊN NHIÊN CHÍNH THỨC RA MẮT VÀO NGÀY 13.01.2018
Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông. Có thể khẳng định đây là một trong những chung cư có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án Căn hộ Orchid Park nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, nằm ngay trên Bình Trưng Đông – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Hiện tại, tuyến đường Bình Trưng Đông là tuyến đường duy nhất kết nối Golden Peninsula Binh Trung Dong ra đại lộ Bình Trưng Đông, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Đến với Golden Peninsula Binh Trung Dong , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.
Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CDT Căn hộ Orchid Park chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. orchid park phu xuan chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. orchid park phu xuan mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.
Golden Peninsula Binh Trung Dong được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Hơn thế, dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị orchid park phu xuan cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 46,397 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía Đông TP.HCM. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. Để xem nhà dự án dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông và cập nhật mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến