Dự án Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức công viên cây xanh nhiều tiện ích

Dự án xây dựng đất nền Nhà phố giá rẻ tại khu Thang Loi Riverside Market hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân những đất nền với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, dự án Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức còn đáp ứng đầy đủ các loại tiện ích từ nội khu đến ngoại khu. Vậy sau đây là một số tiện ích nội khu Thang Loi Riverside Market , chúng tôi xin cung cấp nhằm giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn những giá trị có được khi sở hữu đất nền thuộc dự án nhà ở này, các bạn hãy cùng nhau tham khảo thêm nhé. Nhà phố Thắng Lợi Riverside Market công viên cây xanh


Thắng Lợi Riverside Market
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: đất nền giá rẻ tại tphcm
du an Thắng Lợi Riverside Market Ben Luc có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp Thang Loi Riverside Market gia tăng giá trị khi tuyến Metro hình thành Ngoài ra xung quanh là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là đất nền Nhà phố giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, du an Thắng Lợi Riverside Market Ben Luc không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như Cty, doanh nghiệp. Hãy đến đây để có thể cảm nhận và tận hưởng một bầu không khí trong lành, một môi trường sống với nhiều mảng xanh của Thắng Lợi Riverside Market Thắng Lợi Riverside Market Long An.
Chất lượng Thang Loi Riverside Market cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng đất nền ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho đất nền. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất dự án Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu đất nền nhà ở xã hội Thắng Lợi Riverside Market có nhiều loại diện tích đất nền từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.
Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. dự án Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức là dự án đất nền Nhà phố mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Huyện Long An. Hơn nữa dự án Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao đất nền". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Hỗ trợ thông tin 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến