Dự án chung cư Orchid Park Nhà Bè đánh thức tiềm năng kinh tế khu vực

(freepressdelhi.blogspot.com) can ho Orchid Park là một dự án siêu phẩm chuẩn bị được ra mắt tại Phú Xuân, trung tâm hành chính Huyện Nhà Bè, do CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, đại gia BDS đầu tư, phát triển. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá, phân tích về yếu tố vị trí của dự án này. khu căn hộ Orchid Park tiện nghi vượt trội
Orchid Park
Tìm hiểu thêm canhoorchidpark.net
Điểm đặc biệt nữa mà dự án dự án Orchid Park Nhà Bè sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên dự án Orchid Park Nhà Bè luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. dự án Orchid Park Nhà Bè nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Khu can ho Orchid Park nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Huyện Nhà Bè, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Tại Orchid Park Phú Xuân, bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ mà còn thừa hưởng những tiện nghi ngoại khu đa dạng bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.
Khi đặt chân đến can ho Orchid Park, bạn sẽ cảm nhận được ngay đây chính là nơi sống vô cùng ly tưởng, một cuộc sống thoải mái, thịnh vượng, hạnh phúc mà gần như chỉ được tìm thấy tại dự án chung cư Orchid Park Nhà Bè. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.
Với mức giá chưa tới 14.3tr/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với dự án chung cư Orchid Park Nhà Bè, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự. Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Về dự án căn hộ dự án chung cư Orchid Park Nhà Bè, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến