Căn hộ dự án City Garden với tiện nghi đồng bộ cao cấp

City Garden Bình Thạnh - Mục tiêu phấn đấu của nhiều người là làm việc chăm chỉ, dành dụm được tài sản để có thể sỡ hữu một ngôi nhà thật tốt, là tổ ấm để che chở, bảo vệ gia đình và còn tuyệt vời hơn với những tiện ích cao cấp để thư giãn và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Đó chính là ý nghĩa sự tồn tại của căn hộ dự án City Garden, và còn vượt trên sự mong đợi của khách hàng và nhà đầu t chung cư cao cấp City Garden một biểu tượng mới


City Garden
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án City Garden: cho thuê 1 phong ngu city garden
Vị trí mà Cho thuê City Garden đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì Cho thuê căn hộ chung cư City Garden , dự án mới nhất tại Bình Thạnh (dự kiến ra mắt tháng ngày 5/2017) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.
Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Cho thuê City Garden không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì căn hộ dự án City Garden có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.
City Garden Bình Thạnh đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Không những thế, tại Cho thuê City Garden , diện tích các căn hộ được phát triển từ 45m2 - 187m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ căn hộ dự án City Garden đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Úc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Úc. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.
Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 3.5tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Techcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Thạnh và các khu dân cư cao cấp tại Bình Thạnh, vị trí căn hộ dự án City Garden được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của căn hộ dự án City Garden sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng tháng ngày 5/2017 tới đây. Tất cả, những điều đó, hẳn sẽ khiến chủ nhân căn hộ dự án City Garden cảm thấy mát mặt và tự hào về những gì mà nó mang lại.
Phòng kinh doanh dự án Phone - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến