Bình Mỹ Center đất nền hạ tẩng đồng bộ vị trí tốt

CĐT CTCP Lan Phương sẽ chính thức mở bán đất nền Bình Mỹ Center thuộc khu vực tuyến đường Hà Duy Phiên, Huyện Củ Chi, TP.HCM. đất nền Bình Mỹ Center hạ tẩng đồng bộ


Bình Mỹ Center
Tọa lạc tại mặt tiền tuyến đường Hà Duy Phiên, tiếp giáp Lê Văn Khương, Võ Văn Bích, ban dat nen Binh My Center sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và là nơi duy nhất trên tuyến đường dễ dàng quay đầu xe. Vì vậy, cư dân tại Bình Mỹ Center có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu mọi kế hoạch di chuyển của mình. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như đất nền Bình Mỹ Center . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.
Các dự án đất nền của ông lớn CTCP Lan Phương Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. Dự kiến Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Tiện ích xung quanh: dự án đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và Huyện Củ Chi, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.
Khu đất nền Bình Mỹ Center có 25.000 m2, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Khi mua nhà tại ban dat nen Binh My Center , khách hàng sẽ được bàn giao đất nền hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới {gia_ban_tren_can}. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa lối thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang nhịp thở thiên nhiên cùng những màu sắc hài hòa tạo nên sự thu hút đặc biệt với khách hàng
Với mức giá dự kiến từ 8,5tr/m2 so với các dự án đất nền lân cận thì giá bán của đất nền Bình Mỹ Center được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các đất nền trong cùng khu vực thì mức giá của Bình Mỹ Center được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Những thông tin mới nhất về Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên cũng như thông tin cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CĐT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.
Rõ ràng, Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CĐT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn thông tin đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên và đặt lịch xem đất nền.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến